Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Mua máy hút mùi nhập khẩu hãng nào hút khỏe nhất ?

Giờ đây, sản phẩm máy hút mùi gần như đã có mặt đầy đủ trong các không gian phong bếp của các hộ gia đình. Không chỉ với chức năng hút khói, hút khử mùi hôi trong phòng bếp ngoài ra sản phẩm còn có chức năng trang trí giúp tôn vinh, hiện đại hơn cho phòng bếp nhà bạn.
máy hút mùi
Khác biệt so với các thiết bị nhà bếp khác, trước khi đi mua máy hút mùi phù hợp bạn cần xem xét thật kỹ một số yếu tố sau đây.
  • Nhà bạn có tủ bếp không ?
  • Không gian bếp nhà bạn có diện tích rộng hay hẹp ?
  • Theo thiết kế tủ bếp thì kích thước ngang để cho lắp máy hút mùi là bao nhiêu ? Thông thường với một số kích thước thông dụng nhất như (60 cm, 70 cm, 75cm, 90 cm)
  • Bạn cần máy hút mùi loại nào kính cong, âm tủ, cổ điển, hay độc lập đảo
  • Giá mà bạn định đầu tư mua máy hút mùi tầm trong khoảng bao nhiêu ?
  • Bạn đã tham khảo và tìm được hãng nào ưng ý chưa ?

3 yếu tố thường quan tâm trước khi đi mua máy hút mùi

Công suất hút: Tùy vào từng loại, kiểu máy hút mùi khác nhau cho nên công suất hút của máy cũng khác nhau. VD: máy hút mùi kính cong thường có công suất 1000m3/h, máy hút mùi cổ điển có công suất 750m3/h. Vì vậy nếu không gian nhà bếp của bạn rộng lớn bạn cần có sản phẩm máy có công suất hút lớn, chắc chắn bạn phải lựa chọn dòng máy hút mùi kính cong rồi. Hoặc nếu không gian nhà bạn vừa phải, bạn không cần loại máy hút quá khỏe hay kích thước lớn, thì bạn chỉ nên chọn dòng máy hút mùi rút, hay cổ điển là phù hợp nhất.
Độ ồn của máy: Công suất hút và độ ồn của máy luôn là 2 yếu tố đi kèm và có ảnh hưởng với nhau. Nếu máy có công suất hút lớn thì chắc chắn độ ồn kéo theo cũng sẽ lớn và ngược lại. Vì vậy nếu bạn sử dụng dòng máy hút mùi có công suất hút nhỏ thì chắc chắn độ ồn sẽ rất khiêm tốn rồi.
Thương hiệu: Hiện trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy hút mùi. Vì vậy để lựa chọn cho mình thương hiệu đảm bảo uy tín không phải dễ cho người tiêu dùng. Vì vậy tốt nhất bạn nên tham khảo bạn bè, người thân, thông tin trên Internet. Lựa chọn thương hiệu đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất như Giovani, Bosch, Taka, Munchen.

Một số hãng máy hút mùi tốt nên mua

Giovani G 2370RS 2014
máy hút mùi Giovani
Đây là mẫu thiết kế mới nhất của hãng Giovani với hàng loạt sự cải tiến mới cho ra đời một sản phẩm với nhiều những ưu điểm tuyệt vời nhất như. Là sản phẩm có công suất hút lớn nhất 1200m3/h, kiểu dáng đẹp sang trọng nhất, độ ồn của máy nhỏ nhất <45db, có chức năng tự động hút thông minh nhất, có mức giá bán cao nhất 8.730.000VNĐ
Taka TK 170M
máy hút mùi Taka
Bạn sẽ phải ngạc nhiên và sẽ không tiếc lời để ngợi ca sản phẩm máy hút mùi Taka TK 170M nếu ít nhất một lần được sử dụng sản phẩm. Thiết kế sản phẩm với kích thước ngang kính 700mm với công suất hút cực lớn, nếu so sánh với các sản phẩm khác trong tầm giá 5 triệu thì không sản phẩm nào có sức hút khủng khiếp như sản phẩm Taka TK 170M, ngoài ra với cấu tạo đặc biệt của cánh quạt gió khi hoạt động máy không tạo tiếng ồn lớn gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt máy trang bị 02 đèn Led có khả năng siêu sáng giúp quan sát khi nấu được thuận tiện
Batani BA 61M
máy hút mùi Batani
Đây là dòng máy hút mùi cổ điển đang được yêu thích nhất hiện nay, với thiết kế toàn thân máy sử dụng chất liệu Menden lịch lãm và sang trọng, có 2 lưới lọc nhôm tiện cho việc tháo và vệ sinh hàng ngày. Chức năng điều khiển phím nhấn 3 tốc độ, máy có thể đạt công suất hút tối đa 750m3/h. Hiện tại giá bán của sản phẩm đang ở mức 2.600.000VNĐ
Xác định rõ chức năng của máy hút mùi là khả năng hút khói, hút khí, mùi hôi khó chịu trong phòng bếp và đẩy ra ngoài theo hệ thống ống dẫn được thiết kế sẵn. Vì vậy bạn không cần thiết đầu tư khoản tiền quá lớn 10 -20 triệu để mua sản phẩm máy hút mùi trong thời buổi kinh tế đang khó khăn như hiện nay. Việc lựa chọn thiết bị với giá tiền vừa phải vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chức năng như người tiêu dùng cần mới là “ thượng sách “ hiện nay
Theo:mayhutmuigiovani.net
Tg:ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.