Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát

Hiện nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì thiết bị nhà bếp ngày càng được sản xuất hiện đại với những công dụng tuyệt vời. Máy rửa bát-sản phẩm của công nghệ tiên tiến sẽ giúp việc vệ sinh bát đĩa trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Vậy máy rửa bát có tính năng gì nổi bật? 

 Về cấu tạomáy rửa bát có giá đỡ, ray kéo và ngăn đựng dao đĩa. Ray kéo trượt của máy rất chắc chắn và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngăn đựng dao đĩa phía trên có thể lấy ra riêng lẻ tạo sự linh hoạt và tối ưu hóa không gian cho các ngăn còn lại. Đặc biệt, động cơ hoạt động hiệu quả với hệ thống cách âm hoàn hảo bằng vật liệu chất lượng cao và hệ thống rửa được thiết kế sáng tạo giúp quá trình rửa êm ái, không gây ồn.

Tính năng nổi trội của máy rửa bát

Tính năng nổi trội của máy rửa bát


Bạn có thể điều chỉnh cả giá trên và giá dưới của máy rửa bát để phù hợp với kích thước và hình dáng bát đĩa. Giá xếp đồ trong giá để đồ dưới có thể gấp lại nhằm cung cấp không gian cho những đồ dùng lớn hơn. Giá trên có thể nâng lên để tăng thêm không gian cho các bát đĩa quá khổ ở giá dưới. Giá giữ ly ở giá trên được thiết kế đặc biệt cho những chiếc ly đế cao mỏng manh. Giá dưới lớn hơn được trang bị thêm giỏ để dao kéo và có thể chứa tất cả các đồ dùng trong nhà bếp.

Bên cạnh đó, máy rửa bát còn giúp rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao nhờ vào chương trình rửa tiệt trùng. Chén bát có thể được rửa ở nhiệt độ 700C và tráng tại nhiệt độ 750C làm cho bát đĩa rửa sạch sẽ. Theo hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới, ước tính khi sử dụng máy rửa bát cho một gia đình 4 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm, tiết kiệm đến 25% năng lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.

Tính năng nổi trội của máy rửa bát

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát


Với những tiện ích tuyệt vời cùng khả năng tiệt trùng cao, máy rửa bát sẽ giúp bạn có những bữa cơm ngon và đảm bảo cho sức khỏe. Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một trong những sản phẩm của công nghệ nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.