Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Bếp từ Mastercook siêu tiết kiệm và an toàn

Bếp từ Mastercook có tiết kiệm điện không, an toàn và tiết kiệm là những ưu điểm hấp dẫn khi người dùng nhắc đến bếp từ Mastercook.

Vài năm trở lại đây, doanh số Bếp từ Mastercook bán ra tăng đáng kể khiến giới kinh doanh nhà bếp hết sức ngạc nhiên. Chúng tôi đã đi tìm lời giải cho hiện tượng này. Và câu trả lời chắc hẳn sẽ thỏa mãn tất cả mọi thắc mắc của người dùng.

Theo như beptumastercook.com tìm hiểu, Bếp từ Mastercook không tốn điện nên tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng. Sau một loạt các cuộc thử nghiệm thực tế thì bếp từ có hiệu suất lên tới 85-90%, trong khi đó, bếp ga là 55-60% và một số cách nấu truyền thống khác là 30-40%.  Chính vì thế, sử dụng dòng sản phẩm mới này sẽ giả quyết được nhu cầu về hóa đơn tiền điện của tất cả mọi gai đình.

Bếp từ Mastercook có tiết kiệm điện không?

Bếp từ Mastercook có tiết kiệm điện không?


Sở dĩ, Bếp từ Mastercook tiết kiệm điện là do các sản phẩm đều sử dụng linh kiện kiểm soát nhiệt nên lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài được hạn chế rất nhiều. Bên cạnh đó, với 9 mức nhiệt được cài đặt sẵn cùng dải công suất có thể điều chỉnh để phù hợp với từng món ăn nên hiệu quả mà nó mang lại cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, tính năng này của Mastercook giúp các bà nội trợ có thêm nhiều trải nghiệm trong việc bếp núc.

Không những thế, nhờ vào việc sử dụng mặt kính Shott Cerean được nhập khẩu từ Đức nên việc tiết kiệm điện càng phát huy một cách tối đa. Do cấu tạo và tính chất đặc biệt của mặt kính này mà lượng nhiệt tỏa ra chỉ tập trung tại vùng nấu và không lan tỏa ra bề mặt xung quanh nên lượng nhiệt tập trung và mang lại hiệu suất khá cao.

Bếp từ Mastercook có tiết kiệm điện không?

Bếp từ Mastercook an toàn và tiết kiệm


Có thể khẳng định rằng, Bếp từ Mastercook thực sự là một trong những snr phẩm hoàn hảo của công nghệ nhà bếp hiện đại. Với khả năng tiết kiệm điện tuyệt đỉnh cùng những tính năng hấp dẫn mà dòng sản phẩm này đang làm mưa làm gió và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.