Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Sự phổ biến cần thiết của máy hút mùi với cuộc sống hiện nay

Sự phổ biến cần thiết của máy hút mùi với cuộc sống hiện nay

Trong suốt quá trình bạn nấu nướng  ngoài mùi thức ăn thì còn có các loại khí độc được phát sinh từ bếp nấu hay từ những thực phẩm dư thừa lâu ngày bạn không dọn dẹp. Nếu các loại khí như N2, CO2… có lượng dư thừa quá nhiều, sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp và hoạt động trí não nếu tiếp xúc liên tục với nồng độ lớn trong thời gian dài. Các loại khí này còn có thể gây chóng mặt, choáng váng thậm chí tử vong trong những điều kiện khác nhau. Những điều đó sẽ phải cần đến một chiếc máy hút mùi  phát huy hiệu quả cao nhất. Không chỉ dừng lại ở công dụng hút mùi, máy còn giúp loại bỏ khí độc, làm sạch không khí đem lại một không gian sạch thoáng, trong lành cho cuộc sống sinh hoạt gia đình.Trên thị trường hiện nay máy hút mùi rất phổ biến thế nhưng có hai dạng máy hút mùi được thống kê lựa chọn nhiều nhất mà bạn nên tìm hiểu đó là máy hút mùi dạng ống và máy hút mùi bằng than hoạt tính.
Máy hút mùi dạng ống và dạng khử mùi bằng than hoạt tính là 2 dòng sản phẩm quen thuộc trên thị trường máy hút mùi. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với điều kiện của từng gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì có thể theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây trước khi có ý định sở hữu sản phẩm.

Máy hút mùi dạng ống điểm nhấn cho những gian bếp hiện đại

  • Giá trị thẩm mỹ máy hút mùi dạng ống :mang đến kiểu dáng sang trọng, bạn có thể điều khiển bằng nút nhấn hoặc cảm ứng tiện lợi.
  • Về giá trị sử dụng của máy hút mùi này : toàn bộ khói và mùi sẽ theo đường ống ra ngoài, hiệu quả xử lý khói mùi đạt được 90%, không phải thay than định kỳ
  • Lắp đặt máy hút mùi dạng ống : điều kiện là khu vực bếp  cần phải lắp đặt ống thoát trước ( ống nhựa Ø 90mm hoặc Ø 114mm lắp đặt âm tường) và hệ thống kệ treo nên thiết kế theo kích thước chuẩn của máy hút dạng này ( 70cm và 90 cm)
  • Giá thành của loại máy hút mùi dạng ống sẽ thường đắt hơn một chút bởi hiệu suất làm việc cao hơn.

Máy hút dạng khử mùi bằng than hoạt tính phù hợp ọi không gian

  • Về giá trị thẩm mỹ của máy hút mùi này là :sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn bắt mắt, không cần thiết kế ống khói ,kiểu dáng đẹp nên phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Về giá trị sử dụng: hiệu quả  xử lý mùi khoảng 60% sẽ ít hơn máy hút mùi dạng ống
  • Máy hút mùi dạng này cũng có thể hút khói, mùi thải ra ngoài thế nhưng phải cần với điều kiện là đường ống phải ngắn (tối đa 2m và không có khúc quanh) hoặc ngay phía sau bức tường gắn máy là khoảng trống để máy có thể đẩy thẳng từ phía sau.
  • Khi sử dụng máy hút mùi bằng than hoạt tính bạn cần lưu ý thay than hoạt tính theo định kỳ, khoảng 12 tháng.
Tg: P _ T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.