Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Bếp từ Mastercook niềm tin cho mỗi gia đình

Trong vài năm trở lại đây, những chiếc bếp từ Mastercook đã trở nên rất quen thuộc trong đời sống gia đình Việt. Có thể dễ dàng tìm ra những lý do khiến người dùng yêu thích sản phẩm bếp từ Mastercook này. Hãy cùng beptumastercook.com khám phá những bí ẩn trên!

Theo thông tin từ  nhà sản xuất, bếp từ Mastercook sử dụng mặt kính Schott (nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức) có khả năng chịu lực chịu nhiệt giúp bếp điện từ có tuổi thọ bền và độ an toàn cao. Mặt kính này có khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt lên đến 800 - 900 độ C nên chịu được ở nhiệt độ lớn, do đó bếp có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại bếp khác.

Sử dụng bếp từ Mastercook có bền không?

Sử dụng bếp từ Mastercook có bền không?


Bếp từ Mastercook cao cấp được thiết kế bàn phím cảm ứng dạng ẩn, rất an toàn và dễ sử dụng. Bàn phím cảm ứng này cho phép người dùng thao tác cả khi tay ướt và chống giật điện. Bên cạnh đó, sản phẩm này  được thiết lập các chế độ nấu thông minh với các mức công suất nhiệt phù hợp với từng món ăn. Bạn chỉ việc chọn chế độ trên phím cảm ứng và việc nấu ăn còn lại là của bếp.

Không những thế, bếp từ Mastercook còn có những ưu điểm hấp dẫn khác như: tự động tắt khi nhiệt độ gặp sự cố, tự phát hiện lỗi và cảnh báo bằng âm thanh cho người sử dụng cùng chế độ hẹn giờ tắt thông minh rất tiện dụng và an toàn. Với phiên bản này, công việc nội trợ của bạn được đơn giản hóa rất nhiều.

Sử dụng bếp từ Mastercook có bền không?

Bếp từ Mastercook niềm tin cho mỗi gia đình


Nội Thất Kường Thịnh hiện đanglà nhà phân phối bán lẻ các sản phẩm bếp từ Mastercook với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lí nhất.Với những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng đội ngũ bán hàng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng những lời khuyên hữu dụng nhất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.