Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 một số thông tin về sản phẩm

Với ưu điểm như tiết kiệm thời gian, hiệu suất sử dụng cao và đảm bảo được vệ sinh, nên máy rửa bát đang được sử dụng ngày càng nhiều. Hiểu được điều đó sau đây, Nội Thất Kường Thịnh xin giới thiệu một sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 giúp chị em tiệt trùng bát, đĩa, đũa, thìa một cách tốt nhất để đảm bảo cho sức khỏe cũng như giúp chị em giảm thời gian nội trợ.

Một số thông tin về máy rửa bát Munchen M15

Máy rửa bát Munchen M15 có thiết kế bên ngoài như một chiếc máy giặt dạng hình hộp chữ nhật đứng. Máy có thiết kế nhỏ gọn với các thông số là W598mm x D600mm x H845mm với kích thước không quá lớn nên cũng không tốn quá nhiều diện tích trong không gian bếp nhà bạn.

Với lớp vỏ được làm từ inox cao cấp chống vân tay, màu xám bạc nên dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong không gian bếp của mọi gia đình. Máy rửa bát Munchen M15 có các nút điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED và các đèn báo hiệu được thiết kế ngay ở mặt trước giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh máy trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với sản phẩm này bạn có thể lắp độc lập hoặc âm âm tủ để tiết kiệm diện tích sử dụng và làm nổi bật sự hiện đại của các gian bếp.

Máy rửa bát Munchen M15 được tích hợp lên tới 8 chương trình rửa tiệt trùng, rửa ở nhiệt độ cao vì vậy tùy vào từng khối lượng và chất liệu bát đĩa, xoong nồi mà người dùng có thể sử dụng chế độ thích hợp nhất trong mỗi lần rửa. Sự đa dạng này giúp người dùng sử dụng linh hoạt hơn với số lượng bát đĩa khác nhau.

Một số thông tin về máy rửa bát Munchen M15

Bên cạnh đó, máy rửa bát Munchen M15 còn tích hợp nhiều chế độ bảo vệ an toàn cho người sử dụng như hệ thống an toàn Aqua-stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ bên trong và bên ngoài, trong trường hợp mất nước, khi đó máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài.

Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng sau khi vào bếp nấu những món ăn phức tạp rồi lại phải rửa vô số những bát đĩa và nồi xong gây mất thời gian và làm đôi tay mềm mại của bạn trở nên khô rát vì giờ đây đã có máy rửa bát Munchen M15 giúp bạn thực hiện điều đó.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.