Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Khám phá tính năng thiết thực của máy hút mùi

Với tác dụng chính là hút và khử sạch mùi thức ăn làm sạch không khí, máy hút mùi giúp cho gia đình bạn luôn có một bầu không khí hít thở trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, máy hút mùi còn giúp cho bạn và gia đình tránh được những bệnh liên quan đến đường hô hấp. Chính vì thế mà có thể khẳng định là máy hút mùi tốt cho sức khỏe người sử dụng

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm  về cách thức hoạt động của máy hút mùi là hơi khói và mùi thức ăn sẽ được hút qua tấm kim loại hoặc qua lớp lưới lọc bên ngoài cùng, sau đó đến dàn lọc than hoạt tính hoặc các lớp kim loại. Tại đây mùi khói và thức ăn sẽ được hủy nhờ than hoạt tính hoặc bằng hệ thống dẫn hơi qua các lớp lưới lọc dày, khói và mùi sẽ bị thải ra ngoài theo ống hay tỏa ra trong phòng bếp.

 Khám phá tính năng thiết thực của máy hút mùi

 Khám phá tính năng thiết thực của máy hút mùi


Thông thường máy hút mùi có ba tốc độ hút để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Nếu nấu ăn bình thường có thể để tốc độ hút trung bình. Còn nếu thường xuyên sử dụng bếp để nấu nướng, chiên, xào... theo kinh nghiệm của chúng tôi quý khách nên chọn mua loại máy có thiết kế gắn ống hút thải khói trực tiếp, như vậy hiệu suất của máy sẽ đạt gần như 100% mà không bị lệ thuộc vào bộ lọc khói than hoạt tính nữa.

Một yếu tố khác là vấn đề thẩm mỹ, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm máy hút mùi cùng màu sắc và phối hợp đồng bộ với bếp gas. Dòng sản phẩm này có nhiều kích cỡ: 15x60x50cm; 15x70x50cm; 15x90x50cm... (cao x dài x rộng) tương ứng kích thước của các bếp nấu phổ biến hiện nay. Vì vậy, các bạn hãy để ý kích thước của bếp nấu để chọn máy phù hợp.

 Khám phá tính năng thiết thực của máy hút mùi

 Máy hút mùi bí quyết giữ sạch không gian bếp


Không chỉ dừng lại ở công dụng hút mùi, máy hút mùi còn giúp loại bỏ khí độc, làm sạch không khí đem lại một không gian sạch thoáng và trong lành cho cuộc sống sinh hoạt gia đình. Việc này thực sự có lợi cho sức khoẻ con người, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người già hay những người mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: mayhutmuigiovani.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.