Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tìm hiểu xuất xứ của bếp từ Mastercook


Xuất xứ của bếp từ Mastercook là quan tâm hàng đầu mà người tiêu dùng luôn tìm hiểu và muốn biết mỗi khi đi mua các sản phẩm này!

Xuất xứ của bếp từ Mastercook?

Thời gian gần đây, thị trường bếp từ trong nước đang diễn ra những cuộc cạnh tranh hết sức gay cấn. Không chỉ cạnh tranh về giá cả, thiết kế, cấu hình mà còn cả thương hiệu. Hầu hết, xu hướng chuộng dòng sản phẩm Hàn Quốc như bếp từ Mastercook đã trở thành trào lưu mới. Điểm thu hút của những phiên bản bếp từ Mastercook chính là tính năng nổi trội, thiết kế hiện đại cùng chính sách hậu mãi rất tốt.

Đầu tiên, chúng ta cần phải nói rõ xuất xứ của những chiếc bếp từ Mastercook được bán phổ biến trên thị trường. Theo thông tin từ nhà sản xuất cùng khảo sát thị trường, những phiên bản này được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm này đều sử dụng mặt kính Schott Ceren và linh kiện Siemens của Đức được lắp ráp tại Hàn Quốc và được liên minh Châu Âu kiểm đinh khắt khe về chất lượng.

Xuất xứ của bếp từ Mastercook?
Bếp từ Mastercook đang hướng đến người dùng Việt Nam

Người Việt ngày càng thích dùng bếp từ Mastercook!

Những phiên bản bếp từ đến từ Hàn Quốc dường như thu hút rất nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Kể cả những người thích phương pháp nấu nướng truyền thống cũng đang quan tâm và chuyển sang dòng sản phẩm này.Vậy thực sự dòng bếp từ Mastercook có tốt và đáng đồng tiền bỏ ra không? Câu trả lời chắc chắn là có. Và chúng ta không thể phủ nhận được sức lan tỏa của chúng.

Lý giải hiện tượng trên là do bếp từ Mastercook sử dụng linh kiện hiểm soát nhiệt tốt cùng các chế độ an toàn như khóa trẻ em, âm cảnh báo, tính năng tự động tắt khi gặp sự cố nên người dùng an âm khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn cho hiệu suất cao cùng thời gian đun nấu nhanh nhát và tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện dụng như: hẹn giờ tắt, bảng điều khiển cảm ứng mượt mà và nhiều mức nhiệt điều khiển nhiệt độ được thiết lập sẵn.

Xuất xứ của bếp từ Mastercook?
Trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của bếp từ Mastercook

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất niều hàng nhái hàng kém chất lượng. Vì vậy để mua bếp từ Mastercook chính hãng và chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua showroom Nội Thất K ường Thịnh (37, Trần Phú, Hà Đông) để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.