Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Bếp từ Mastercook nào nên mua nhất?

Bếp từ Mastercook nào tốt nhất, những phiên bản được chúng tôi đề cập dưới đây đều là những sản phẩm dẫn đầu về tính năng, công nghệ và thiết kế.

Bạn đang có ý định mua một chiếc bếp từ Mastercook? Bạn băn khoăn về những sản phẩm tốt nhất 2015? Để giúp bạn có thêm kiến thức và nắm bắt được những thông tin quan trọng trong việc lựa chọn, bài viets dưới đây sẽ đề cập đến những phiên bản tốt nhất và đáng mua nhất 2015.

Bếp từ Mastercook MC 288T chiến binh hùng mạnh

Là một trong những đứa con cưng của nhà sản xuất, bếp từ Mastercook MC 288T đã phát huy tối đa khả năng nhà bếp của mình.  Bếp sở hữu kích thước mặt kính 730 x 420 mm với tổng công suất 2 vùng nấu lên đến 4000W. Mặt khác, chiếc MC 288T này được thiết kế mặt kính siêu bền, chịu nhiệt lớn mang thương hiệu Schott Cerean- nhập khẩu từ Đức. Đặc biệt, hiệu suất cao cùng thời gian bếp được rút ngắn là tiêu chí người dùng lựa chọn sản phẩm này.

Bếp từ Mastercook nào tốt nhất?


Bếp từ Mastercook MC 266T phiên bản siêu anh hùng

Chiếc bếp từ Mastercook MC 266T có lẽ là một trong những phiên bản có thiết kế ấn tượng nhất với kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng khá tinh tế và sang trong. Phiên bản này được trang bị toàn bộ linh kiện Siemens, CPU và mặt kính Schott Cerean nên có tuổi thọ cao và tính ổn định lớn giúp kiểm soát nhiệt độ và công suất một cách chính xác.

Bếp từ Mastercook nào tốt nhất?

Bếp từ Mastercook MC 388T thống trị cả thế giới
Rất hiếm khi sản phẩm mới như bếp từ Mastercook MC 388T lại lọt vào danh sách của chúng tôi. Mastercook đã mất khá nhiều thời gian đầu tư tung ra thị trường một phiên bản cao cấp và thành công có được là vô cùng tích cực. Phiên bản này nổi vật với 3 vùng nấu cùng chức năng điều khiển đơn giản mang lại sự an toàn và tiện dụng. MC 388T sở hữu nhiều dải công suất cho phép bạn tương tác với từng món ăn. Hơn nữa, sự an toàn ( khóa trẻ em, tính năng tự động ngắt, âm cảnh báo) là yếu tố hàng đầu mà phiên bản này được đánh giá cao.

Bếp từ Mastercook nào tốt nhất?

Trên đây, là bảng xếp hạng ( theo mức giá từ thấp đến cao) những phiên bản bếp từ Mastercook bạn nên mua trong năm 2015. Nếu bạn còn đnag băn khoắn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy căn cứ vào nhu cầu tài chính để tìm mua sản phẩm ưng ý nhất cho không gian bếp nhà mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
Xem thêm
Bếp điện từ hãng nào tốt nhất hiện nay
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.