Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Sử dụng bếp từ Mastercook có an toàn không?

Bếp từ Mastercook ngày càng trở nên thông dụng nhờ những ưu điểm như hiệu suất nấu nhanh, tiết kiệm điện, giúp cho việc nấu nướng tiện lợi hơn. Với chi phí ban đầu bạn bỏ ra không hề nhỏ nhưng về lâu dài thì khoản đầu tư cho Bếp từ Mastercook sẽ tối ưu nhất.

Bề mặt Bếp từ Mastercook sử dụng chất liệu gốm kính Schott Ceran chịu lực khá tốt. Đặc biệt, chất liệu này có độ giãn nở vì nhiệt thấp hơn mức tiêu chuẩn. Khi nhiệt độ bề mặt bếp lên tới khoảng 700 độ C thì khi đó sự giãn nở của bề mặt kính bếp gần như rất nhỏ. Bởi vậy, mặt kính sẽ không thể bị giãn nở bởi nhiệt và luôn mát lạnh do chỉ có dụng cụ nấu được làm nóng. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí vì lượng nhiệt thất thoát rất ít.

Bếp từ Mastercook sự tiện dụng đến từ tính năng

Bếp từ Mastercook sự tiện dụng đến từ tính năng


Bếp từ Mastercook có độ an toàn cao, không có nguy cơ cháy nổ vì chế độ khóa an toàn, ẩn mọi hiển thị nên giúp bạn yên tâm nếu có trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn hiển thị nhiệt dư để cảnh báo người dùng. Mặt kính không nóng, bếp sẽ không hoạt động hoặc tự ngắt nếu không có nồi nấu phía trên. Thế nên, bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi mặt bếp mà không lo bị bỏng.

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư và hệ thống cảnh báo chống trànlà một trong những tiêu được đánh giá cao về Bếp từ Mastercook. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, lúc này bạn không nên chạm vào mặt bếp để tránh bị bỏng. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Bếp từ Mastercook sự tiện dụng đến từ tính năng

Bếp từ Mastercook khái niệm nấu ăn hoàn mới


Vởi chi phí ban đầu bỏ ra là cao nhưng bạn lại có được một sản phẩm Bếp từ Mastercook với nhiều công dụng và tính năng thông minh. Đừng ngần ngại khi quyết định sử dụng phiên bản này cho không gian bếp. Không chỉ sở hữu những ưu điểm hấp dẫn mà sản phẩm này còn mang đến không gian tiện nghi và sang trọng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.