Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Máy rửa bát Munchen sản phẩm cao cấp, nhập khẩu chính hãng

Đối với các chị em nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả thì phải tráng sạch bát trước khi cho vào máy rửa bát để tránh nghẹt rác trong khi rửa. Và sau khi rửa xong phải lấy chén bát ở trong máy rửa bát ra ngay không thì sẽ phải rửa lại, tốn thời gian công sức, tốn điện và đặc biệt là rất tốn nước. Nếu sở hữu một chiếc máy rửa bát của Munchen trong nhà thì những suy nghĩ mơ hồ của bạn sẽ hoàn toàn được thay đổi.

Máy rửa bát Munchen và một số lưu ý khi sử dụng

Máy rửa bát Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu, được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất mang đến sự tiện lợi tối đa nhất khi sử dụng. Máy có công suất rửa lên đến 14 bộ đồ ăn giúp bạn làm sạch nhiều bát đĩa một lúc và có nhiều chương trình rửa bình thường cũng như chương trình đặc biệt cho bạn nhiều lựa chọn.

Máy rửa bát Munchen có kiểu dáng hiện đại, chất liệu inox toàn phần sáng bóng, không để lại dấu vân tay,  kích thước nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian. Máy rửa bát Munchen vận hành êm ái với độ ồn thấp mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng nên không làm ảnh hưởng đến xung quanh.

Máy rửa bát Munchen còn được trang bị với nhãn năng lượng A+++ và những công nghệ hiện đại như  hệ thống Eco-sensor giúp chiếc máy rửa bát này tiêu thụ điện và nước ở mức tối thiểu tiết kiệm hơn so với số nước bạn sử dụng khi rửa bằng tay.

Máy rửa bát Munchen và những lưu ý khi sử dụng

Để máy rửa bát Munchen hoạt động hiệu quả hơn, bền hơn thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

·        Bạn phải lắp đặt máy rửa bát Munchen ở nơi thuận tiện có thể vận chuyển chén đĩa hoặc cấp thoát nước dễ dàng và không phải thay đổi kết cấu nhà mỗi khi phải sắm thêm đồ đạc mới.

·        Trước khi cho bát, đĩa vào máy bạn cần gạt hết tất cả những thức ăn thừa trên bát, đĩa ra

·        Khi xếp bát đĩa thì bạn nên xếp nghiêng để máy rửa được sạch.

·        Một điều nữa mà người tiêu dùng cũng cần chú ý là nên gom bát đĩa vừa đủ với dung lượng máy rửa bát để tiết kiệm chi phí vì mỗi lần sử dụng thì lượng nước tiêu thụ khá nhiều. Cùng với đó, cũng không nên cho đồ dễ vỡ hoặc bát đĩa có nhiều họa tiết vào trong máy, bởi vì nó có thể bị mờ hoặc có phản ứng hóa học phát sinh.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.