Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Những tính năng hàng đầu của bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook có tốt không, không phải ngẫu nhiên mà cái tên bếp từ Mastercook trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng như vậy.

Với sự xuất hiện đa dạng và phong phú của nhiều thương hiệu bếp từ khác nhau nhưng Bếp từ Mastercook vẫn là một trào lưu tiêu dùng mới trong thời gian vừa qua. Bếp từ Mastercook có tốt không? Bếp từ Mastercook có như mong đợi của nhiều người dùng không? Hãy cùng beptumastercook.com khám phá những bí ẩn đằng sau sức hút này!

Có nên mua bếp từ Mastercook không?

Bếp từ Mastercook có tốt không?

Bếp từ Mastercook là thương hiệu có tiếng tại thị trường Hàn Quốc và khi đến với ngừi tiêu dùng Việt, sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc. Được biết, những phiên bản này được nhà sản xuất sử dụng linh kiện Siemens, mặt kính Schott Ceran của Đức, lắp ráp tại Hàn và đều qua sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của liên minh Châu Âu.

Bếp từ Mastercook có tốt không?

Do sử dụng mặt kính cao cấp từ Đức nên Bếp từ Mastercook có khả năng chịu lực và chịu sooscs nhiệt lến đến trên 700 độ C. Ngoài ra, thương hiệu này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội với công thức nấu ăn tuyệt vời trên hệ thông cảm ứng mượt mà và dễ dàng, tiện lợi trong việc sử dụng. Mastercook gồm 9 mức nhiệt tương ứng với nhiều dải công suất để bạn có thể lựa chọn như nấu, rán, xào, hầm,…

Bếp từ Mastercook có tốt không?

Bên cạnh đó, Bếp từ Mastercook còn có gì mới? như chúng ta biết hiện nay an toàn là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm này. Chính vì vậy, bếp được trang bị khóa trẻ em an toàn, chế độ phát hiện lỗi và cảnh báo bằng âm thanh cho người dùng kết hợp cùng chế độ tự động tắt khi đường dây dẫn điện gặp sự cố. Công nghệ mới này giúp cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng Mastercook.

Không những thế, Bếp từ Mastercook còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tắt từ 1 đến 1440 phút càng tăng thêm sự tiện lợi cho các bà nội trợ. Có thể nói những phiên bản của Mastercook là sản phẩm khá tốt, tính năng tuyệt vời đồng thời thiết kế hiện đại và sang trong.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
Các tin khác:

TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.