Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Máy hút mùi Giovani G 9430RST nhiều ưu điểm vượt trội

Máy hút mùi Giovani G 9430RST mang trên mình nhiều ưu điểm nổi bật như: Giá cạnh tranh, kiểu dáng ấn tượng với phong cách thiết kế trang nhã, hoàn hảo, tính năng hoạt động bền bỉ, độ an toàn cao tuyệt đối,...Nên dòng máy hút mùi Giovani nói chung và máy hút hút Giovani G 9430RST nói riêng đang là dòng máy hút mùi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng nhất.

Máy hút mùi Giovani G 9430RST chuyên gia hút khói khử mùi trong phòng bếp

Máy hút mùi Giovani G 9430RST vốn là những "đứa con cưng" nằm trong phân khúc hạng trung của hãng máy hút mùi danh tiếng đến từ Italy. Italy là một đất nước rất phát triển về các ngành công nghiệp, luôn đi đầu về công nghệ và nổi tiếng về sự kiểm soát chất lượng các sản phẩm tiêu dùng một cách khắt khe nên vì vậy mà những gì được gắn mác của Italy đều được ưa chuộng và máy hút mùi Giovani G 9430RST cũng không ngoại lệ.

Máy hút mùi Giovani G 9430RST thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp, với màu inox sang trọng chắc chắn cho sản phẩm. Công suất hút hoạt động của máy 1000 m3/h nên hiệu suất cao và đi kèm với công suất này là độ ồn 50db. Chiếc máy này có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi và mùi dầu mỡ khó chịu trong phòng bếp nhà bạn. Máy được thiết kế với chế độ điều khiển cảm ứng cùng 3 tốc độ siêu bền có điều khiển từ xa giúp bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp.

Máy hút mùi Giovani G 9430RST chuyên gia hút khói khử mùi trong phòng bếp

Động cơ bằng turbin nên máy chạy rất khỏe và dẻo dai. Màng lọc mỡ của máy được làm bằng nhôm để lọc bụi, mỡ khiến cho tạp chất này không thể đi vào động cơ gây hỏng hóc. Máy hút mùi Giovani G 9430RST với kích thước là 90 cm, kích thước này rất phù hợp cho những không gian bếp rộng. Khi sở hữu sản phẩm này không gian bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và khẳng định đẳng cấp của bạn.

Không chỉ tiện lợi làm cho không gian bếp nhà bạn không thoáng, máy hút mùi Giovani G 9430RST còn được thiết kế đẹp mắt với sắc inox lịch lãm trang nhã, kiểu dáng hiện đại đã mang lại cho người dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho gian bếp nhà bạn.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Mayhutmuigiovani.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.