Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Những lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi cho không gian bếp

Từ lâu, máy hút mùi đã là thiết bị quen thuộc với nhiều không gian bếp Việt. Những lợi ích mà máy hút mùi đem lại là một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát và không còn phảng phất mùi thức ăn, chính vì vậy, máy hút mùi ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong mọi không gian bếp.

Những lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi cho không gian bếp
Những lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi cho không gian bếp của mình

Nhiều người vẫn nhầm tưởng máy hút mùi đơn giản chỉ có chức năng duy nhất là hút các mùi khi nấu nướng. Mặc dù, các món ăn của bạn có hượng vị rất hấp dẫn, tuy nhiên mùi từ các loại gia vị bốc lên khi tiếp xúc với lửa và quyện với nhau sẽ tạo thành mùi rất khó chịu cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn và có thể lan toản lên các không gian khác. Đây cũng là lúc máy hút mùi phát huy hết thế mạnh của mình.

Theo các nhà nghiên cứu trong quá trình nấu nướng ngoài mùi thức ăn, các loại khí chất độc cũng được thoát ra khi bạn nấu nướng từ thức ăn, khí gas và các tạp chất khác như N2, CO2, …Vì thế, nếu để lâu ngày, nó sẽ tích tụ lại và cũng là môi trường thuận lợi đển các vi khuẩn có hại phát triển ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn khi hít phải chất đó như gay chóng mặt, buồn nôn, nằng hơn có thể dẫn đên ngạt thở,.... Bởi vậy, máy hút mùi thực sự rất quan trọng cho căn bếp của bạn đặc biệt với cuộc sống phát triển như hiện nay.

Những lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi cho không gian bếp
Vai trò của máy hút mùi trong căn bếp của bạn

Như đã nói ở trên, máy hút mùi không chỉ dùng để hút mùi mà máy hút mùi còn có khả năng hiệu quả trong việc làm sạch không khí, loại bỏ các chất khí độc hại. Vì thế, sử dụng máy hút mùi sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên thoáng mát, sạch sẽ và an toàn hơn.

Ngoài tính năng thông thường, máy hút mùi còn được trang bị bộ phận cảm biến có thể nhận được độ bẩn của khói trong không khí và sau đó, máy hút mùi sẽ tự động tăng tốc công suất làm việc của quạt. Cảm biến của máy hút mùi nhận biết độ bẩn của màng lọc để tiếp tục hút mùi làm cho không khí thật sạch.

Những lý do bạn nên sở hữu máy hút mùi cho không gian bếp

Hiện nay trên thị trường, giá của các sản phẩm máy hút mùi rơi vào khoảng 1-12 triệu đồng. Mức giá của máy hút mùi phụ thuộc vào thương hiệu, tính năng, kiểu dáng hay chất liệu sử dụng và xuất xứ. Thông thường các sản phẩm máy hút mùi nhập khẩu từ Châu Âu có mức giá cao hơn vì máy hút mùi có kiểu dáng đẹp cùng những tính năng hiện đại hơn các sản phẩm trong nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.