Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nên chọn mua máy hút mùi của hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Trên thị trường hiện nay nếu nói về tổng số nhà cũng cấp máy hút mùi thì có đến vài chục hãng, tạo nên thị trường sôi động và hấp dẫn với hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy làm sao để chọn cho gia đình mình sản phẩm máy hút mùi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp có công suất hút đảm bảo hơn nữa giá cả phải chăng.
chọn máy hút mùi hãng nào tốt
Dạo quanh thị trường ta có thể lọc ra được một số hãng máy hút mùi có tên tuổi trên thị trường Giovani, Mastercook, Munchen, Binova, Napoli, Napoliz, Faster, Benza, Teka, Malloca, Chefs, Faber.v.v… Bởi đây là những thương hiệu lớn, có đơn vị đại diện phân phối tại thị trường Việt Nam. Đang được bày bán phổ biến trên thị trường. Trong số các hãng trên đây tại sao ta lại nên chọn lựa mua máy hút mùi Giovani.
Máy hút mùi Giovani là sản phẩm cao cấp thuộc thiết bị nhà bếp Giovani – Italy do Cty TNHH TM &CN Đại Dương nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm máy hút mùi Giovani là sản phẩm con cưng, niềm tự hào lớn của hãng Giovani bởi đây là sản phẩm trong nhiều năm liền được thị trường Việt Nam rất yêu thích và bình chọn là 1 trong 5 thương hiệu máy hút mùi tốt nhất. Tại sao khách hàng tại Việt Nam lại yêu thích sản phẩm máy hút mùi Giovani như vậy ?.
Nắm bắt rất kỹ nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng tại Việt Nam chính vì vậy các sản phẩm máy hút mùi Giovani từ lúc thiết kế, sản xuất, lắp ráp, vận hành thử nghiệm đều được kiểm tra chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Italy nhằm cho ra thị trường những sản phẩm máy hút mùi có chất lượng tốt nhất, công suất hút khỏe nhất, đa dạng mẫu mã kiểu dáng sang trọng và giá cả cạnh tranh phù hợp với thị trường Việt Nam. Điểm nhấn của các sản phẩm máy hút mùi Giovani so với các hãng khác đó chính là “ dòng máy hút mùi có công suất hút khỏe nhất “ tại Việt Nam điều này đã được chính hội người tiêu dùng Việt Nam kiểm chứng
máy hút mùi Giovani có tốt không
Hiện nay máy hút mùi Giovani đang có toàn bộ gần 30 Model chính tập chung chủ yếu ở 3 dòng sản phẩm chính đó là máy hút mùi kính cong, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi đảo.Đối với mỗi dòng được thiết kế kỹ thuật khác nhau đảm bảo phù hợp cho thiết kế không gian nhà bạn.

Những lý do khiến bạn nên mua máy hút mùi Giovani cho gia đình mình

  • Kiểu dáng đẹp, hiện đại sang trọng
  • Đa dạng mẫu mã thỏa sức lựa chọn
  • Là sự lựa chọn hàng đầu đối với dòng máy hút khử mùi có công suất hút khỏe nhất
  • Độ ồn tối đa 45-50Db
  • Thiết kế chắc chắn, dễ dàng vệ sinh lau chùi
  • Thay thế linh kiện dễ dàng
  • Sản phẩm chính hãng được bảo hành tại nhà 5 Năm
  • Chế độ bảo hành tốt nhất, chu đáo nhất tại Việt Nam
Lựa chọn máy hút mùi Giovani cho gia đình đem đến sự hài lòng tuyệt đối, giúp cho không gian nhà bếp luôn thoáng mát, sạch sẽ không bị mùi hôi, khó chịu của dầu mỡ, khói bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Máy hút mùi Giovani vinh dự là sản phẩm nhiều năm liền được bình chọn là sản phẩm tốt nhất, bền nhất, hút khỏe nhất tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm có thể liên hệ ngay theo địa chỉ
SHOWROOM MÁY HÚT MÙI GIOVANI ỦY QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Hà Nội : 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội ĐT: 043.997.2828
TP Hồ Chí Minh: Lý Thường Kiệt P14 Q10 TP Hồ Chí Minh ĐT: 0904 619 128
Email: info@mayhutmuigiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.