Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Máy hút mùi Giovani G 755RS sức mạnh tiềm ẩn bên trong sự tinh tế.

Nhà bếp là tâm hồn của cả ngôi nhà nên đây là một nơi rất quan trọng đây không chỉ là nơi nấu nướng, sinh hoạt chung của cả gia đình thế nhưng đây cũng là nơi mà khói bếp, mùi dầu mỡ hoành hành và từ đó máy hút mùi đã ra đời như một vị cứu tinh cho nhà bếp. Và để tiết kiệm thời gian lựa chọn và có được một sản phẩm ưng ý thì mayhutmuigiovani.net xin giới thiệu dòng máy hút mùi Giovani G 755RS với nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, công suất hút lớn,độ ồn nhỏ.

May-hut-mui-giovani-g755rs-2

Thuộc dòng máy hút mùi kính của Giovani máy hút mùi Giovani G 755RS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có diện tích phòng bếp lớn và muốn có một chiếc máy hút mùi như một vật trang trí giúp cho phòng bếp thêm sang trọng , tiện nghi.
Máy hút mùi Giovani G 755RS với kích thước bề ngang là 90cm được thiết kế đẹp mắt với gam màu chủ đạo là màu đen quyến rũ, huyền bí. Máy với kiểu dáng hiện đại, bề mặt kính cường lực rộng lớn có khả năng chịu nhiệt, chịu bền cao tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao , tuyệt vời.
Máy hút mùi Giovani G 755RS được trang bị những tuabin hút siêu khỏe giúp máy có công suất lớn lên tới 1000m3/h từ đó hiệu suất cao đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ, khó chịu trong gian bếp. Độ ồn tối đa của máy là 50db nên không phát ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng gì tới gia đình bạn.
Máy với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ giúp cho bạn điều chỉnh tăng giảm công suất phù hợp với nhu cầu của mình tránh lãng phí điện năng. Ngoài ra máy với 03 lưới lọc nhôm có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cũng như chi phí. Và máy còn có chế độ khử trực tiếp bằng than hoạt tính giúp cho mọi dầu mỡ khó chịu tan biến giúp cho gian bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.