Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Máy hút mùi Giovani G 9430RST sáng bừng sức sống cho nhà bếp.

Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt nhọc trở về gia đình với bữa cơm ấm cúng của gia đình trong gian bếp quen thuộc thế nhưng đây cũng là nơi mà mùi dầu mỡ, mùi thức ăn ám mùi làm cho bầu không khí trở nên khó chịu vậy thì giải pháp nào cho vấn đề này thì đã có máy hút mùi Giovani G  9430RST một sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam Giovani đã luôn làm hài lòng người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp cùng với giá cả hợp lí.

Máy hút mùi Giovani G  9430RST  thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani với thiết kế đẹp mắt than máy được làm bằng inox 430 sáng  bóng  đi kèm với kính cường lực chắc chắn tạo nên một sản phẩm ấn tượng.  Máy với kích thước bề ngang là 90cm nên phù hợp với các phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu.

Máy hút mùi Giovani G  9430RST  sáng bừng sức sống cho nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G  9430RST có công suất hút lớn lên tới 1000m3/h  đi cùng với độ ồn 50db nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn . Lưới lọc nhôm có 03 lớp có thế tháo rời và vệ sinh dễ dàng.  Máy với chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp.  Máy hút mùi Giovani G  9430RST với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ siêu bền có điều khiến từ xa bạn có thể tăng giảm công suất hút tùy theo ý muốn. Và đặc biệt là với chế độ này thì bạn thoải mái điều khiển bếp mọi nơi trong nhà.
Máy hút mùi Giovani G  9430RST  sáng bừng sức sống cho nhà bếp.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani G  9430RST  thì mời quý khách ghé qua showroom  bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website : mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng luôn đảm bảo ổn định và cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.