Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Máy hút mùi Giovani G 775RS tinh tế trong từng chi tiết.

Máy hút mùi Giovani G 775RS thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tới từ Italia sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam Giovani luôn làm hài lòng tất cả người tiêu dùng bằng tiêu chí chất lượng và giá cả luôn ổn định và hợp lí nhất. Và một trong những sản phẩm được  tin dùng lựa chọn cho gia đình mình chính là máy hút mùi Giovani G 775RS.
Máy hút mùi Giovani G 775RS với thiết kế đẹp mắt sang trọng, bề mặt kính rộng lớn, than máy được làm từ Inox kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn.  Động cơ công suất hút lớn lên tới 1000m3/h hiệu suất cao với chế độ hút tự động.  Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy hút mùi này có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi dầu mỡ, khó chịu trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 775RS tinh tế trong từng chi tiết.
Máy hút mùi Giovani G 775RS với chiều ngang máy 90cm phù hợp với các căn hộ, gia đình có diện tích phòng bếp lớn. Máy với độ ồn tối đa là 50 Db nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn.  Máy hút mùi Giovani G 775RS với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ được hiển thị rõ ràng bằng màn hình LCD. Khi khởi động quá trình hoạt động nửa trên của kính sẽ mở ra để cho máy hút khí và đẩy ra ngoài.
Máy hút mùi Giovani G 775RS tinh tế trong từng chi tiết.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani G 775RS hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net.  Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng sản phẩm ổn định cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.