Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tính năng ưu Việt của bếp từ Lorca

Trong những tháng cận kề cuối năm 2015, đầu năm 2016, số lượng khách hàng hỏi mua các sản phẩm bếp từ Lorca tăng vọt khiến cho thị trường nhà bếp trở nên sôi động hơn rất nhiều. Để làm nên thành công đó, bếp từ Lorca được đánh giá hội tụ khá nhiều những ưu điểm bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích từ dòng bếp này nhé.

Bài viết liên quan:


Lợi ích bất ngờ của bếp từ Lorca

Lợi ích bất ngờ của bếp từ Lorca

Đầu tiên, bếp từ Lorca giúp giảm thời gian đun nấu, tiết kiệm năng lượng điện năng mỗi lần sử dụng do cơ chế cấu tạo và nguyên lý hoạt động của từ trường sinh ra tại mỗi vùng nấu. Do cơ chế  truyền nhiệt trực tiếp từ vùng nấu lên đáy nồi, vùng tỏa nhiệt được thiết kế tập trung nên chỉ có khoảng 10% nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu ăn.

Bên cạnh đó, do lượng nhiết tỏa ra đều, nhanh và lớn nên thực phẩm được chế biến sẽ chín đều từ ngoài vào trong mà vẫn giữ đảm bảo được độ ngon và hương vị đặc trưng của từng thực phẩm. Hơn nữa, cơ chế đun nấu với nhiều mức nhiệt sẽ giúp chị, em chủ động hơn trong việc nội trợ của mình. Nhờ đó, gia đình bạn luôn có những bữa cơm ngon và đầy ắp tiếng cười.

Lợi ích bất ngờ của bếp từ Lorca

Tìm hiểu đặc tính của bếp từ Lorca

Không những thế, bếp từ Lorca còn giúp chị, em dễ dàng hơn trong việc vệ sinh mặt kính sau mỗi lần đun nấu. Nhờ chất lượng mặt kính tốt, độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt lớn nên bếp có tuổi thọ cao cũng như hạn chế các sự cố nứt, vỡ do va chạm từ thiết bị nấu lên mặt bếp.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.