Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Bếp từ Lorca cái tên được người tiêu dùng chú ý

Có thể bạn chưa biết, Lorca là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp có xuất xứ từ Tây Ban Nha với nhiều nhà máy ở hầu hết các nước Châu Âu và phân phối rộng khắp trên toàn thế giới qua các đại lý. Cùng với sự lan tỏa rộng khắp, bếp từ Lorca là một trong những cái tên được các bà nội trợ yêu thích lựa chọn trong thời gian vừa qua.

Bài viết liên quan:

Bếp từ Lorca sự lựa chọn số 1

Bếp từ Lorca sự lựa chọn số 1

Điểm đầu tiên mà bếp từ Lorca thu hút người tiêu dùng ngay từ những cái chạm mặt đầu tiên đó là kiểu dáng, thiết kế mượt mà và lôi cuốn. Mặt kính của bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt cùng khả năng chống xước và thuận tiện cho việc vệ sinh. Đây được xem là yếu tố ghi điểm cao trong sự lựa chọn của các bà nội trợ. Bên cạnh đó, bếp còn sở hữu nhiều chức năng đun nấu hiện đại và đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng.

Thêm vào đó, bếp từ Lorca có hiệu suất đun nấu cao khi cùng tương tác với người dùng được thực hiện bởi các phím chức năng. Chúng tôi ghi nhận rằng, cách làm nóng trực tiếp của bếp làm giảm thiểu tối đa khả năng thất thoát nhiệt ra bên ngoài, nhờ đó, hiệu quả của bếp có thể đạt lên mức 80- 90% và góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng ngày cho gia đình bạn.

Bếp từ Lorca sự lựa chọn số 1

Bếp từ Lorca tinh tế từ thiết kế đến tính năng

Tiêu chí quan trọng hàng đầu mà người tiêu dùng tin dùng các sản phẩm bếp từ Lorca là sự an toàn tuyệt đối. Với các chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp hay khóa trẻ em, bếp từ Lorca đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng mà không còn bất kì sự lo lắng nào nữa.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.