Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Khám phá những tính năng mới trên bếp từ Lorca

Theo như cuộc khảo sát gần đây, sức mua những chiếc Bếp từ Lorca tăng một cách đáng kể. Chúng tôi đã tìm hiểu và lý giải được hiện tượng này là do Bếp từ Lorca sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng siêu Việt với mức giá cả hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng khám phá những điểm mạnh “chết người” của Bếp từ Lorca.

Bài viết liên quan:
Những nhận định đúng đắn về bếp từ Lorca

Những nhận định đúng đắn về bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm định khắt khe về chất lượng. Mặt kính có ưu điểm chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy, xướt tốt và  chịu được những cú sốc lớn. Thêm vào đó, với nhiều tính năng ưu Việt và tiện lợi khi sử dụng luôn khơi nguồn hứng khởi cho chị em nội trợ trong việc đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình.

Bếp từ Lorca có công suất hoạt mạnh mẽ với khả năng tương tác cùng bộ xoong, nồi đun nấu khá tương thích, nhanh nhạy. Nhiệt  lương chỉ tập trung tại 2 vùng nấu và không thất thoát nhiệt nên nhiệt chỉ tập trung tại vùng nấu và truyền theo phương thẳng đứng lên đáy nồi. Vì vậy, đây là điểm công lớn cho các sản phẩm của Lorca.

Những nhận định đúng đắn về bếp từ Lorca

Thông tin chi tiết về bếp từ Lorca

Bên cạnh những ưu điểm tiết kiệm điện năng, thời gian và an toàn trong quá trình sử dụng, Bếp từ Lorca còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ. Sản phẩm nổi bật thiết kế hiện đại mang lại  sự sang trọng, tiện nghi mang phong cách Châu Âu hiện đại sẽ luôn hiện hữu trong không gian bếp.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.