Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Sự thật về xuất xứ của bếp từ Lorca

Những chiếc Bếp từ Lorca đang làm mưa làm gió, góp phần đa dạng và sinh động thêm vào bức tranh tổng thể của thị trường nhà bếp trong nước. Nếu bạn ưa chuộng các dòng sản phẩm nhập khẩu thì Bếp từ Lorca được giới thiệu là gợi ý hoàn hảo giành cho bạn. Bếp từ Lorca, bạn đã cảm nhận được điều gì chưa?

Bài viết liên quan: 

Xuất xứ của bếp từ Lorca

Các sản phẩm Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc và được sản xuất theo công nghệ hiện đại nậc nhất Tây Ban Nha chính hãng đã xuất hiện tại các đại lý cấp 1 trên toàn quốc. Việc bắt đầu phân phối dòng sản phẩm này đã chính thức đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới để có thể cạnh tranh với các nhãn hàng khác đã tồn tại từ lâu.

Nhờ công nghệ thông minh, Bếp từ Lorca sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt với 9 mức điều chỉnh công suất cùng các phím chức năng như: chế độ tự động tắt bếp, khóa an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ tắt,… Như vậy, các tính năng này mà nhà sản xuất trang bị cho những đứa con của mình đảm bảo sự an toàn cao cho người sử dụng

Xuất xứ của bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha

Để tăng tuổi thọ và độ bền cho Bếp từ Lorca, nhà sản xuất trang bị thêm đế tản nhiệt với hệ thống quạt riêng rẽ cho từng vùng nấu. Cấu tạo này giúp cho bếp không bị nóng quá lâu trong và sau khi bếp hoạt động. Nhờ đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng bếp mà không phải lo lắng quá nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.