Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Giovani G 261ET top đầu của chất lượng

Bếp điện từ Giovani G 261ET là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia) đây là một trong số nhiều lựa chọn của nhiều người tiêu dùng nhằm giúp cho cuộc sống thêm phần tiện nghi và ngày một dễ dàng do những ưu điểm mà chúng mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, nhỏ gọn mà giá cả lại phải chăng.
bep_dien_tu_giovani_g_261et_7
Bếp điện từ Giovani G 261ET được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay của châu âu với sự nghiên cứu kỹ lưỡng của những kỹ sư đầu ngành và sự lắp ráp chuyên nghiệp tỉ mỉ của những công nhân lành nghề và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có C/O và C/Q nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.
Bep dien tu Giovani G 261ET cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng lên tới 90% so với các loại bếp thông thường khác nên tiết kiệm thời gian cũng như công sức nấu nướng để làm được điều đó thì bếp có 02 vùng nấu độc lập với công suất lên tới 4000w. Bếp có 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mọi món ăn như ninh, hâm, chiên, rán…ngoài ra bếp còn nướng được thực phẩm trên mặt bếp rất an toàn mà lại vệ sinh.
bep_dien_tu_giovani_g_261et_5
Bếp điện từ Giovani G 261ET có kích thước mặt kính 690x 420mm và kích thước khoét đá 662 x 400mm nhỏ gọn phù hợp với nhiều phòng bếp. Mặt kính của bếp rông thoáng được làm từ kính Schott ceran ( made in Geramany) chịu được nhiệt độ cao , va đập mạnh mà không nóng khi đun nấu. Linh kiện điện tử sử dụng cho bếp là Siemens đình đám có độ chính xác cao và tuổi thọ lâu dài, đĩa nhiệt Ego highlight với 02 vòng nhiệt được làm từ sợi cacborn tạo nên một sản phẩm có chất lượng đảm bảo.
Bếp điện từ Giovani G 261ET rất an toàn và thân thiện với môi trường do bếp sử dụng công nghệ nấu không ngọn lửa, không sinh mùi khó chịu. Thêm nữa bếp còn được tích hợp nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn, tự động nhận biết xoong nồi, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh giúp bạn chủ động và yên tâm hơn mỗi khi nấu nướng.

Theo:mayhutmuigiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.