Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Giovani G 261ET bếp cho người sành

Ngày nay nhu cầu làm đẹp trang trí trong phòng bếp là xu hướng ngày càng phổ biến nó không chỉ thể hiện phong cách của gia chủ mà còn thể hiện sự khéo léo của người phụ nữ trong gian bếp vì thế mà bếp điện từ Giovani G 261ET đã ra đời không chỉ giải quyết các vấn đề về mặt thẩm mỹ bếp còn rất an toàn, thân thiện với môi trường. Vì thế mà bếp điện từ này là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.
bep-dien-tu-giovani-g-261et-2 (2)
Bếp điện từ Giovani G 261ET sử dụng mặt kính Schott ceran là loại mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao mà không nóng khi đun nấu. Cấu thành bên trong bếp là linh kiện Siemens có độ chính xác cao, đĩa nhiệt Ego highlight được làm từ sợi cacborn giúp bếp có độ bền cao và tăng tuổi thọ.
Bep dien tu Giovani G 261ET không chỉ có chất lượng tốt mà còn rất tiện lợi với nhiều chế độ nhiệt được cài đặt sẵn trong bếp phù hợp với nhiều cách nấu nướng như chiên, xào, chiên, rán …. Bếp có công suất lớn lên tới 4000w và có đạt công suất tối đa cả 02 bếp cùng một lúc còn nướng và quạt chả trên mặt bếp một cách rất sạch sẽ mà lại thơm ngon ,an toàn. Phần bên bếp điện của bếp không kén xoong nồi nên bạn có thể sử dụng được tất cả những xoong nồi.
bep-dien-tu-giovani-g-261-et
Bếp điện từ Giovani G 261ET sử dụng công nghệ nấu không ngọn lửa , không tạo khói, tạo mùi khó chịu . Ngoài ra bếp còn có nhiều chức năng hẹn giờ tắt thông minh, đèn cảnh báo nhiệt bằng âm thanh, hiển thị lượng nhiệt thừa, khóa trẻ em giúp bạn nấu ăn nấu ăn an toàn và yên tâm hơn.
Và để có thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 261ET hay những thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi tại 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại 043.997.2828 ; hotline 0904.341.563
website: mayhutmuigiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.