Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Vệ sinh bếp từ Mastercook như thế nào?

Vệ sinh bếp từ Mastercook sao cho đúng cách là cách thức giúp cho bếp hoạt động tốt và có tuổi thọ cao hơn.

Có thể khẳng định rằng việc vệ sinh bếp từ Mastercook là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khi sử dụng. Bếp từ Mastercook nổi trội bởi thiết kế bắt mắt, dễ dàng trong việc sử dụng và đem lại những trải nghiệm nhà bếp hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Để bếp từ Mastercook kéo dài tuổi thọ cũng như đảm bảo được các tính năng của mình, beptumastercook.com chia sẻ tới bạn một vài kinh nghiêm trong việc vệ sinh bếp đúng cách.

Vệ sinh bếp từ Mastercook sao cho đúng cách

Vệ sinh bếp từ Mastercook sao cho đúng cách


Trong quá trình đun nấu, bề mặt bếp từ Mastercook sẽ bị vết bẩn của thức ăn, dầ mỡ và bụi bẩn bám lại. Vì thế, sau mỗi lần sử dụng xong bạn nên dùng miếng khăn bông mềm và ẩm để loại bỏ những mảng bám đó. Lưu ý, bạn nên lau nhẹ nhàng và tránh sử dụng vật sắc nhọn để cạo lên mặt bếp. Việc làm sạch mặt bếp có tác dụng giữ cho bếp luôn đẹp và đem lại hiệu quả tiếp xúc giữa đáy nồi và vùng nấu cao hơn.

Riêng đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyện dụng dành riêng cho mặt kính. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng những chất liệu có sẵn trong nhà bếp như nước chanh, nước chè hay banking soda. Bạn làm ẩm bề mặt cần làm sạch, sau đó bôi dung dịch lên tầm 10-15p rồi lau sạch với khăn ẩm là được.

Vệ sinh bếp từ Mastercook sao cho đúng cách

Vệ sinh bếp từ Mastercook như thế nào?


Một lưu ý nhỏ khi bạn vệ sinh bếp từ Mastercook đó là bạn phải rút dây điện và chờ mặt bếp nguội hẳn rồi mới tiếp tục công việc vệ sinh của mình. Ngoài ra, nếu thấy thức ăn bị trào ra mặt bếp, bạn phải ngay lập tức tắt bếp, rồi lau sạch bằng khăn khô để tránh hiện tượng chập, cháy các vi mạch của bếp.

Trên đây, là một vài mẹo hay trong việc vệ sinh bếp từ mastercook mà chúng tôi đúc kết trong quá trình sử dụng và bán sản phẩm này. Các bạn nên thường xuyên vệ sinh bếp để giữ vẻ đẹp cũng như kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com

Các tin khác:

TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.