Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Tổng hợp những mẫu bếp từ Mastercook bán chạy nhất 2015

Những model bếp từ Mastercook tốt nhất trong bảng xếp hạng sau đây của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ giúp người dùng có cái nhìn khái quát nhất về những tính năng và tiện ích của thương hiệu này.

Thị trường bếp từ Mastercook trong thời gian vừa qua đã trở nên cực kỳ sôi động và náo nhiệt với những phiên bản mới cá tính và đầy trải nghiệm về cải tiến công nghệ. Hãy cùng beptumastercook.com điểm mặt những cái tên bán chạy và đáng mua nhất trong màu hè này nhé!

Bếp từ Mastercook MC 266T

Đây thực sự là một sản phẩm chắc chắn với những đường nét thiết kế cực kỳ tinh tế. Bếp từ Mastercook MC 266T có kích thước mặt kính 630 x 380 mm cùng mặt kính Shott Cerean cao cấp và sáng bóng cho hệ thống phím cảm ứng sắc nét và nhanh nhạy tạo nên khả năng tương tác tốt với người sử dụng. Bếp được thiết kế 2 vùng nấu với khả năng tự động nhận dạng đáy và sinh nhiệt hiệu suất cao nên đem lại hiệu quả lớn

Những model bếp từ Mastercook tốt nhất

Bếp từ Mastercook MC 388T

Phiên bản này tích hợp nhiều điểm mạnh của công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến bậc nhất. có thể thấy Bếp từ Mastercook MC 388T là phiên bản bom tấn của nhà sản xuất kh nó được bán ra với gía 21,3 triệu đồng nhờ vào những tính năng tiện lợi nhất. Phiên bản này gồm 3 vùng nấu với công suất lần lượt là 1800W+1300W + 2000W kết hợp cùng 9 mức điều khiển nhiệt độ giú bạn có thềm nhiều tiện lợi trong công việc nội trợ.

Những model bếp từ Mastercook tốt nhất

Bếp từ Mastercook MC 288T
Sản phẩm thứ ba chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng đó chính là Bếp từ Mastercook MC 288T. Phiên bản này sử dụng linh kiện chính hãng Siemens nên giúp kiểm suát nhiệt rất tốt. Đặc biệt đĩa nhiệt Ego Hi Light Germany giúp bếp tiết kiệm điện năng tối đa cũng như đem lại hiệu suất lớn. Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng như khóa trẻ em, chế độ tự động tắt, âm thanh cảnh báo nhiệt dư,..

Những model bếp từ Mastercook tốt nhất

Với bộ ba bất biến trên, chúng toi hi vong bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tất cả các sản phaamt được bày bán tại địa chỉ 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com

Các tin khác:

TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.