Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Bật mí cách vệ sinh bếp từ Mastercook MC 266T

Vệ sinh bếp từ Mastercook MC 266T sao cho đúng cáchlà một trong những nguyên tắc cơ bản để cho sản phẩm có tuổi thọ kéo dài.

Bếp từ Mastercook MC 266T hiện nay đang được người dùng ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó đem lại cho các bà nội trợ. Tuy nhiên, để bếp từ Mastercook MC 266T có độ bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên biết cách vệ sinh sản phẩm một cách đúng cách. Hãy cùng beptumastercook.com khám phá những công thức vệ sinh đơn giản và hiệu quả.

Vệ sinh bếp từ Mastercook MC 266T sao cho đúng cách

Vệ sinh bếp từ Mastercook MC 266T sao cho đúng cách


Với những vết bẩn nhỏ, bạn nên sử dụng khăn bông ẩm và lau nhẹ nhàng  mặt bếp nước sạch hay dụng dịch tẩy rửa mặt kính chuyên nghiệp được bán tại các siêu thị hay đại lý bán bếp từ Mastercook MC 266T chính hãng. Bạn lau xung quanh mặt bề mặt bếp 1 lượt rồi sau đó lau lại bằng 1 lượt khác với khăn ẩm và nước sạch.

Mẹo nhỏ để bạn dễ dàng loại bỏ những mảng bấm cứng đầu khá đơn giản đó chính là sử dụng nước bột của cơm khi đang sôi. Bạn hòa nước cơm này với ít nước sạch rồi thoa đều, mỏng lên bề mặt bếp. Đợi lớp keo bám này khô (tầm 15-20p) rồi lau sạch bằng khăn bông mềm và ẩm. Với cách làm này mọi mảng bám khó đi của dầu mỡ hay thức ăn sẽ được xóa sạch.

Vệ sinh bếp từ Mastercook MC 266T sao cho đúng cách

Vệ sinh bếp từ Mastercook MC 266T như thế nào?


Đặc biệt, trong quá trình nấu ăn khi mà thức ăn bị trào ra bạn nên ngắt nguồn điện ngay lập tực và đợi mặt bếp từ Mastercook MC 266T nguội bowts rồi sau đó dùng khăn mềm khô để lau sạch và tránh gây hiện tượng chập cho những lần nấu tiếp theo. Để bếp được bền đẹp và tuổi thọ kéo dài bạn nên thường xuyên vệ sinh ngay sau mỗi lần đun nấu.

Tuổi thọ của bếp từ Mastercook MC 266T mà bạn đang sử dụng có lâu hay không là do một phần từ cách mà bạn sử dụng và vệ sinh nó hàng ngày. Nếu bạn tuân theo những yêu cầu kỹ thuật cơ bản thì loại bếp này sẽ sử dụng được thời gian rất lâu và bền (không kể nguyên nhân lỗi kỹ thuật).

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com

Các tin khác:


TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.