Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Độ ồn máy hút mùi bao nhiêu là phù hợp?

Hiện nay, máy hút mùi kính cong khá phổ biến trên thị trường bởi thiết kế hiện đại, động cơ hút và khử mùi mạnh mẽ. Do máy hút mùi có công suất hoạt động rất cao từ 950 m3/h đến 1200 m3/h nên vấn đề tiếng độ ồn được nhiều người quan tâm. Chắc hẳn, đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua máy hút mùi. Hãy cùng Nội Thât Kường Thịnh tìm hiểu về độ ồn của máy hút mùi bao nhiêu là tốt nhất!

Độ ồn máy hút mùi bao nhiêu là phù hợp?
Độ ồn máy hút mùi bao nhiêu là phù hợp?

Hầu hết, các hãng sản xuất máy hút mùi đều ghi thông số kỹ thuật bao gồm cả độ ồn của máy chi tiết trên sách hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu ý nghĩa của thông số này để lưạ chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Để giúp người tiêu dùng chọn được máy hút mùi ưng ý, tổ chức phi chính phủ về môi trường và nhóm người tiêu dùng Nhật Bản Japan Offspring Find (JOF) đã kiểm tra thông qua thước tiếng ồn phát ra khi máy hút mùi hoạt động (đơn vị db). Nhìn chung dộ ồn hoạt động của máy phụ thuộc vào động cơ sử dụng, chất liệu vỏ thân cũng như công nghệ sản xuất của từng thương hiệu khác nhau.

Độ ồn máy hút mùi bao nhiêu là phù hợp?
Độ ồn máy hút mùi phụ thuộc vào yêu tố nào?
 
Theo như các chuyên gia nhà bếp nhận định, công suất hoạt động của máy hút mùi thấp nhất vào khoảng 35 db và thông thường con số này có thể nên đến trên 80db. Nhưng độ ồn phù hợp không nên vượt quá 80 bd nếu không nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt chung của gia đình bạn. Độ ồn lý tưởng của máy hút mùi nằm ở khoảng 48-66 db. Với máy hút mùi kính cong thường sử dụng động cơ Turbin đôi nên tiếng phát ra khá êm ái và mượt mà. Hơn nữa, với chế độ 3 công suất hút và khử mùi, bạn có thể lựa chọn tốc độ thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Độ ồn máy hút mùi bao nhiêu là phù hợp?

Một lời khuyên từ nhà sản xuất giành cho bạn, trước khi đi mua các sản phẩm máy hút mùi bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số các thông số kỹ thuật để tránh sự PR quá lớn từ người bán hàng. Độ ồn của máy hút mùi phụ thuộc rất nhiều vào công suất hoạt động của máy. Máy hút mùi khử và lọc càng tốt thì độ ồn cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, con số này không nên vượ quá 80 bd. Một điều quan trọng không kém trong việc ảnh hưởng đến tiếng ồn đó là quá trình lắp đặt sản phẩm. Bạn nên yêu cầu người lắp đặt vững chắc và kiểm tra cẩn thận các điểm gắn cũng như vị trí phù hợp để động cơ bên trong chạy an toàn và nhẹ nhàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.