Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Faster FS 70BL nhập khẩu Italy, chất lượng tuyệt đỉnh

Phiên bản thiết kế mới Máy hút mùi Faster FS 70BL là một trong những mẫu máy hút mùi kính cong đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu máy hút mùi lâu đời tại thị trường Italy- thương hiệu Faster. Hiện nay, xuất hiện khá nhiều mẫu máy hút mùi kính cong đa dạng khác nhau nhưng Máy hút mùi Faster FS 70BL vẫn là hiện thân của sự cá tính, phá cách và để lại dấu ấn lớn trên thị trường nhà bếp.

Máy hút mùi Faster FS 70BL nhập khẩu Italy, chất lượng tuyệt đỉnh
Máy hút mùi Faster FS 70BL nhập khẩu Italy, chất lượng tuyệt đỉnh

Máy hút mùi Faster FS 70BL có kích thước vừa phải, thiết kế hiện đại và tinh tế. Với kích thước 70 cm, Máy hút mùi Faster FS 70BL tương thích với hầu hết không gian bếp và các mẫu tủ bếp đống sẵn trên thị trường. Màn kính cong được thiết kế cong vòm thoải ra 2 bên để triệt tiêu lực cản của gi, cũng giúp Máy hút mùi Faster FS 70BL có vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng hơn. Đặc biệt, lớp kính cong này có khả năng chịu cường lực và chịu nhiệt tốt nên bạn sẽ không phải lo lắng nó sẽ bị vỡ hay nứt, mẻ.

Điều khiến Máy hút mùi Faster FS 70BL trở nên khác biệt không phải là nằm vẻ đẹp bên ngoài mà nó nằm trong khối động cơ Turbin đôi huyền thoại đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Faster. Loại động cơ này hoạt động khá mạnh mẽ và chắc khỏe. Với nguồn điện ổn định 220V, Máy hút mùi Faster FS 70BL có công suất hút 800 m3/h với đông cơ chạy 170W. Nhờ đó mà mọi mùi nhà bếp sẽ được thổi bay và thay vào đó là bầu không khí trong sạch và thoáng mát.

Máy hút mùi Faster FS 70BL nhập khẩu Italy, chất lượng tuyệt đỉnh
Máy hút mùi Faster FS 70BL tính năng trên cả mong đợi

Khởi động máy và ấn 3 phím 3 tốc độ hút và khử, chắc chắn Máy hút mùi Faster FS 70BL sẽ mê hoặc người tiêu dùng bởi thính giác. Tiếng kêu phát ra từ động cơ Turbin đôi khá êm ái và nhẹ nhàng khiến bạn sẽ không gặp phải rwacs rồi về độ ồn. Bởi nếu bạn sử dụng tốc độ hoạt động cao nhất thì độ ồn của Máy hút mùi Faster FS 70BL chỉ dừng lại ở chỉ số 58 db. Ngay cả các đối thủ khác cũng phải ngạc nhiên bởi đặc tính này của Máy hút mùi Faster FS 70BL. Đây là sự tỉ lệ nghịch của động cơ mạnh với độ ồn tạo nên điểm thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, Máy hút mùi Faster FS 70BL được trang bị 2 bóng đèn hallogen 20W cùng với 2 chế độ hút và khử mùi khá thuận tiện cho người sử dụng. Máy hút mùi Faster FS 70BL sở hữu 2 chế độ hút và khử mùi: chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút và đẩy mùi qua đường ống thoát. Cùng với bộ lọc bằng hợp kim, động cơ bên trong Máy hút mùi Faster FS 70BL được bảo vệ một cách tối đa và hiệu quả.

Máy hút mùi Faster FS 70BL nhập khẩu Italy, chất lượng tuyệt đỉnh

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà Máy hút mùi Faster FS 70BL có thiết kế hoàn hảo trên từng chi tiết kết hợp một cách ăn khớp với những động cơ bên trọng tạo nên sức mạnh vượt trội cho một thiết bị trong nhà bếp. Nếu bạn đang băn khoăn sản phẩm máy hút mùi nào tốt cho gia đình của mình thì Máy hút mùi Faster FS 70BL là một gợi ý thông minh cho bạn và cả gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.