Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6: chiếc máy hút mùi giá rẻ hiện nay

Tương tự như nhiều nhà sản xuất máy hút mùi kính cong khác, Canzy đang muốn đổ bê tông trong phân khúc thị trường giá rẻ để nhiều người tiêu dùng có thể tiếp cận các mẫu sản phẩm của mình. Sau khi ra mắt Máy hút mùi Canzy CZ 70AG7 ở tầm giá hơn 4 triệu đồng, Canzy vừa ra mắt sản phầm mới ở tầm rẻ hơn là Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6. Mặc dù là hậu duệ của Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 nhưng Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 vẫn sở hữu những đặc điểm nổi bật của bậc tiền bối đi trước.

Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6: chiếc máy hút mùi giá rẻ hiện nay
Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6: chiếc máy hút mùi giá rẻ hiện nay

Chiếc Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá chính hãng la 3.900.000 đồng. Bởi thế, Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 là máy hút mùi giá rẻ hiện nay để cạnh tranh với các nhà sản xuất máy hút mùi kính cong khác trên thị trường nhà bếp. Thiết kế của Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 có kích thước bằng với sản phẩm tiền nhiệm Máy hút mùi Canzy CZ 70AG7 với mà kính cong siêu chịu nhiệt và chịu cường lực lớn. Thân Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 được bo tròn ở các góc, trong mềm mại chứ không vuông vắn sắc cạnh. Chính vì vậy, Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 tạo cảm giác thon gọn và cân đối hơn.

Như hầu hết các phiên bản máy hút mùi khác, ba phím điều khiển cơ của Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 được đưa lên mà hình hiện thị trên phần trước của máy . Các phím này được nhà sản xuất Canzy thiết kế khá nhỏ trên thân Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 nên trong quá trình sử dụng Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6, bạn vẫn cảm thấy dễ dàng điều chỉnh với 3 mức thiết lập tốc độ có sẵn: cao, trung bình và thấp và giúp tiện ích ho các bà nội trợ. Đặc biệt, nhờ sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp mà màu sắc trên Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 sắc nét và sáng bóng tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho chính chủ nhân của nó.

Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6: chiếc máy hút mùi giá rẻ hiện nay
Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 nhập khẩu Italy, chất lượng hoàn hảo

Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 là phiên bản được cài đặt sẵn động cơ Turbin đôi mới nhất của Châu Âu trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng bản cập nhật cơ chế hoạt động tối ưu nhất dành cho kiểu dáng máy hút mùi kính cong. Động cơ Turbin đôi trên Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 có công suất hoạt động lên đến 1000 m3/h. Ngoài ra, Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 còn được cài đặt bộ lọc bằng than hoạt tính giúp Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 có khả năng khử mù trực tiếp ngay bên trong máy.Vì thế, mọi mùi khó chịu trong nhà bếp sẽ được thổi bay nhờ vào chức năng hút và khử mùi của Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6.

Hơn nữa, Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 còn được trang bị thêm lưới lọc Aluminum 3 lớp giúp cho việc ngăn cản bị bẩn và dầu mỡ hiệu quả và tốt nhất nên động cơ của Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 luôn được bảo vệ tối đa. Nhưng bất ngờ nhất khiến người tiêu dùng thích thú về Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 đó chính là độ ồn phát ra chỉ nhỏ hơn 48 db ngay cả khi Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 được bật ở chế độ level Max. Vì thế, Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6: chiếc máy hút mùi giá rẻ hiện nay

Trong trải nghiêm thực tế, Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 hội tụ những tính năng tuyệt vời  được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Nhìn chung, chất lượng sản phẩm Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 đáng tin cậy bên cạnh kiểu dáng hiện đại cùng công nghệ hút và khử mùi siêu Việt của mình khiến Máy hút mùi Canzy CZ 70AG6 là cái tên được khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.