Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tổng hợp những mẫu vòi rửa bát bán chạy nhất 2015

Như chúng ta cũng biết, vòi rửa bát hiện là thiết bị đơn giản nhưng không thể thiếu trong những không gian bếp hiện đại. Nhằm giúp người tiêu dùng sở hữu được những chiếc vòi rửa bát tốt nhất, noithatkuongthinh.com.vn xin giới thiệu những mẫu tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:
Vòi rửa bát AMTS TP4300


Những model vòi rửa bát tốt nhất hiện nay

Hình ảnh chi tiết vòi rửa bát AMTS TP4300

Là một trong những mẫu vòi có giá rẻ trong dòng AMTS, vòi rửa bát AMTS TP4300 sở hữu thiết kế cong và sáng bóng với kiểu dáng cong mềm mượt tạo nên điểm nhấn vô cùng hoàn hảo cho không gian bếp. Đặc biệt, cùng với mức giá hợp lý, kiểu vòi này càng thu hút được sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng.

Vòi rửa bát AMTS TP66

Những model vòi rửa bát tốt nhất hiện nay

Kiểu dáng vòi rửa bát AMTS  TP66


Một trong những cải tiến về công nghệ vượt bậc, vòi rửa bát AMTS TP66 là thế hệ mới tích hợp cơ chế 3 đường nước với đường nóng, lạnh và đường vòi máy lọc nước để tiết kiệm diện tích không gian bếp. Sử dụng chất liệu đồng mạ Crom, kiểu dáng này có độ sáng bóng cực sắc nét cộng hưởng kiểu dáng thanh mảnh cong hoàn hảo. Thật sự, vòi rửa bát AMTS TP66 tạo nên sức hút vô cùng lôi cuốn và mới lạ.

Vòi rửa bát Giovani GF 302DS
Những model vòi rửa bát tốt nhất hiện nay

Sử dụng chất liệu inox 304 nguyên khối, vòi rửa bát Giovani GF 302DS sở hữu vẻ đẹp đơn sơ nhưng không thể phụ nhận được độ bền của nó. Thiết kế và chất liệu này tạo nên sự “mãi mãi” với thời gian mặc dù có thể nhiều người ngay từ lần đầu chạm mắt sẽ không có nhiều điểm thích thú. Nhưng trên thực tế, hiện nay người tiêu dùng hướng đến sử dụng vòi rửa bát thô khá nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.