Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vòi rửa bát AMTS có tốt không?

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về chậu và vòi rửa bát tại Ý, AMTS như một cái tên làm điên đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đến với thị trường Việt Nam, vòi rửa bát AMTS càng tạo được tên tuổi và sức nóng của mình nhờ vào những đặc tính nổi bật và riêng biệt. Vì sao vòi rửa bát AMTS được ưa chuộng nhiều như vậy?

Có nên mua vòi rửa bát AMTS không?

Có nên mua vòi rửa bát AMTS không?

Dạo quanh thị trường trong nước, hãng vòi rửa bát AMTS có thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau với màu sắc sáng bóng hoặc đồng thô nguyên chất cùng các chi tiết mượt mà, tinh tế hoàn hảo đến độ sắc nét. Tính đến thời điểm hiện tại AMTS có 3 kiểu chính: vòi cong, vòi ngang và vòi dây rút kèm theo loại 2 đường nước (nóng, lạnh) và 3 đường nước (nóng, lành và đường lọc nước).

Một trong những đặc điểm làm nên thành công của tên tuổi đến từ Ý này chính là độ bề về thời gian sử dụng của vòi rửa bát AMTS. Chất liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định độ bền của sản phẩm. Chính vì thế, nhà sản xuất lựa chọn chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp nên nó không dễ bị hao mòn theo thời gian. Cùng công nghệ vượt trội nên khó có thể có hiện tượng rò rỉ nước xảy ra như đối với mọt số mẫu vòi rẻ tiền khác.

Có nên mua vòi rửa bát AMTS không?

Có nên sử dụng vòi rửa bát AMTS không?

Chất liệu tốt cộng hưởng kiểu dáng sang trọng nên sự kết hợp của vòi rửa bát AMTS cùng chậu sẽ tạo ra hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho người dùng. Sự xuất hiện của AMTS thực sẽ sẽ góp phần tôn nên vẻ đẹp hoàn thiện cho những không gian bếp hiện đại. Thêm vào đó, thời gian bảo hành lên đến 3 năm của AMTS càng làm cho thương hiệu này ghi điểm trong con mắt người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.


TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.