Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Máy hút mùi Giovani G 2390RS bước cải tiến mới về công nghệ hết và khử mùi

Máy hút mùi Givani G 2390RS: Thời gian gần đây trên thị trường nhà bếp có rất nhiều nhà sản xuất máy hút mùi khác nhau với nhiều kiểu dáng và chủng loại phong phú, đa dạng khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn máy hút mùi chất lượng cho gia đình mình. Trong đó, máy được khá nhiều người tin dùng và lựa chọn, cụ thể như dòng sản phẩm Máy hút mùi Giovani G 2390RS.

Máy hút mùi Giovani G 2390RS con át chủ bài của Giovani

Máy hút mùi Giovani G 2390RS con át chủ bài của Giovani


Máy hút mùi Giovani G 2390RS là phiên bản máy hít mùi kính cong của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu nhà bếp Giovani. Máy sử dụng máy khử mùi 1 động cơ dạng model xoắn cực khỏe và mạnh với cường độ hút 250W. Sản phẩm còn được trang bị màng lọc Carbon bằng than hoạt tính tự động khử mùi khó chịu từ phòng bếp, vì thế, máy hút triệt để các chất độc hại và có mùi rồi sau đó trả đem không khí trong sạch và thoáng mát trở lại căn bếp.

Thêm vào đó, Máy hút mùi Giovani G 2390RS sở hữu áp lực hút và khử mùi từ 220 pa đến 320 pa cùng với chế độ 3 nút hút mùi có công suất 1000 m3/h. Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về những mùi thức ăn bám lại sau khi nấu nướng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox nên không lo gỉ cùng với mặt kính cong thiết kế hiện đại. Bởi vậy Máy hút mùi Giovani G 2390RS tạo nên điểm nhấn cũng như tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của bạn.


Máy hút mùi Giovani G 2390RS thách thức mọi không gian nhà bếp


Máy hút mùi Giovani G 2390RS có kích thước chiều dài 90 cm nên khá tiện lợi khi bạn lắp đặt vào tủ bếp của mình.Do sở hữu kích thước và thiết kế sang trọng như trên, sản phẩm mang đậm vẻ đẹp của sự đơn giản và tinh tế. Hơn nữa, máy hút mùi còn được gắn thêm 2 bóng đèn Hallogen 20W giúp bạn nấu ăn dễ dàng và tiện dụng hơn.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy nên tuổi tho của Máy hút mùi Giovani G 2390RS được nâng cao và có độ bền đi cùng năm tháng. Đặc biệt, bộ lọc bằng than hoạt tính trong máy giúp cho chức năng khử mùi nhà bếp hiệu quả. Ngoài ra, máy hút mùi Giovani đã được cải tiến rất nhiều để khắc phục tiếng ồn trong khi sử dụng, Bởi vậy, độ ồn tối đa chỉ nhỏ hơn 60db.

Máy hút mùi Giovani G 2390RS con át chủ bài của Giovani

Trên đây là những tính năng vượt trội mà Máy hút mùi Giovani G 2390RS đem lại cho không gian nhà bếp. Sản phẩm hứa hẹn giúp căn bếp nhà bạn sạch sẽ, thông thoáng và trong lành hơn. Với công nghệ hút-khử hiện đại và thông minh cùng những thiết kế sang trọng, chắc hẳn, việc sở hữu Máy hút mùi Giovani sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Tg:K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.