Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bí quyết nấu ăn ngon mỗi ngày nhờ bếp điện từ Giovani G 313ET

Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp (Italia) một thương hiệu nhận được sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của các bà nội trợ do những ưu điểm mà chúng mang lại như giá thành hợp lý; chất lượng đảm bảo ,ổn định cùng với thiết kế đẹp mắt và dịch vụ bảo hành rộng khắp và trong số nhiều sản phẩm đó có bếp điện từ Giovani G 313ET với nhiều ưu điểm và tính năng tuyệt vời nên bếp là sự lựa chọn của nhiều gia đình giữa nhiều các sự chọn lựa khác.


Bếp điện từ Giovani G 313ET là dòng bếp kết hợp giữa 02 bếp từ và 01 bếp điện trên cùng một mặt bếp, với số bếp lớn như vậy nên phù hợp với những gia đình đông người hay nhà hàng lớn. Bếp có công suất cực lớn lên tới 5300w ( 1800+2000 + 2200) nên hiệu quả nấu ăn nhanh chóng vì thế mà bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian nhỏ là nấu được nhiều món ăn sau một ngày làm việc vất vả , mệt nhọc. Bep dien tu Giovani G 313ET có nhiều chế độ nhiệt được cài đặt sẵn trong bếp phù hợp với nhiều món ăn như hâm, chiên, rán, xào… Đặc biệt bếp có thể đun nấu với mọi loại thiết bị nấu mà không kén như các loại bếp khác. Thêm nữa là bếp còn nướng và quạt chả trên mặt bếp một cách an toàn, dễ dàng nhất với những thao tác đơn giản nhất.


Bếp điện từ Giovani G 313ET không chỉ tiện ích mà còn có chất lượng đảm bảo do bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay với sự nghiên cứu của nhiều kỹ sư đầu ngành và sự lắp ráp tỉ mỉ của những công nhân lành nghề nhất. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có C/O và C/Q được các cơ quan có thẩm quyền cấp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hay nguồn gốc sản phẩm. Bếp có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.
Mặt kính của bếp điện từ Giovani G 313ET được làm từ kính Schott ceran có độ bền cao, chịu được va đập , trầy xước mà lại không hề nóng khi đun nấu. Sau khi nấu nướng xong bạn đợi cho bếp nguội hẳn và lau chùi thường xuyên là bếp lúc nào cũng sạch sẽ, đẹp mắt hơn. Linh kiện điện tử của bếp là Siemens có độ bền cao , đĩa nhiệt Ego highlight được làm từ sợi cacborn với 02 vòng nhiệt giúp bạn nấu ăn nhanh giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bếp.
Bếp điện từ Giovani G 313ET còn có nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh,tự động nhận diện thiết bị nấu, hẹn giờ tắt thông minh, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh nên bạn chủ động và thoải mái hơn mỗi khi nấu nướng.
Và để có thêm thông tin về bếp điện từ Giovani G 313ET hay những thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
Số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net
Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tân tình chu đáo, chuyên nghiệp của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thangpt91 . Được tạo bởi Blogger.